Obbosí...

Sæl...

Vá ég veit aldrei hvernig ég á að byrja svona blogg...alltof erfitt..

Akkurat núna sit ég hérna við tölvuna og er að skrifa eitthvað bull á netið...sem er náttútulega bara helvíti fáránlegt... ætti nú að vera gera eitthvað annað en það að sitja hér á feitum stól og fitna...Fólk pælir ekkert í þessu..það getur bara sitið við tölvuna klukkutímum saman...ég bara skil það ekki...þetta er orðið svo úrelt núna..Fólk vill fara út að hreyfa sig og hafa gaman af lífinu en annað fólk kýs að hafa bara gaman að netinu og alltaf nartandi í eitthvað við tölvuna...þetta fer bara út í öfgar fynnst mér...ókei þó að ég sit hérna núna og er að blogga um þetta því það er ástæða til.. ég verð nú að viðurkenna það að ég var svona sjálf...langaði ekkert að hreyfa mig..bara sitja og tala á msn..en það er breyttur tími því þetta bara var ekki hægt lengur...en ég vil endilega að þið lesið þetta og kommentið um þetta...vil heyra fleiri álit...

-Linda Hrönn


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband